Với mong muốn tạo nên một sân chơi sáng tạo dành cho cho sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt các bạn yêu thích lĩnh vực marketing, thiết kế và truyền thông. AP Saigon Petro phối hợp cùng InnoEx và BSSC tổ chức Cuộc thi Green Marketing Challenge 2025 – GMC 2025 – “Cùng 3R thay nhớt giảm nhựa – Vun trồng sống xanh”. Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức dành cho các đội nhóm sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn TP. HCM. Với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng cùng các quyền lợi hấp dẫn khác cho các đội thi thắng cuộc.
Đế lan tỏa Cuộc thi cùng thông điệp Sáng tạo truyền thông với trọng tâm về bền vững và công nghệ BSSC phối hợp cùng InnoEx và AP Saigon Petro tổ chức Chương trình phát động và hội thảo Green Marketing Challenge 2025 – GMC 2025

Thông tin chi tiết về chương trình:
- Thời gian: 13:30 – 17:00, Thứ 3 (17/12/2024)
- Địa điểm: Tầng 2 – Hội trường 2, Trung tâm Hội nghị 272 – 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
- Diễn giả tham dự
- Ông Phạm Thành Minh – Giám đốc Marketing đại diện Công ty Cổ phần AP Saigon Petro
- Bà Ivy Nhi Chau – CEO & Founder of Ivy+Partners PR Firm
- Bà Nguyễn Thuỵ Phương Anh – Giám đốc Đối tác Chiến lược kiêm Quản lý Điều hành – The Lab Saigon Team
- Bà Phoenix Nguyễn – Head of Partnerships tại InnoEx

Chương trình Phát động và Hội thảo Green Marketing Challenge 2025 đã diễn ra thành công với sự tham gia của các bạn sinh viên và các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực marketing.
Chương trình đã hé lộ những thông tin thú vị về cuộc thi Green Marketing Challenge 2025 – “Cùng 3R thay nhớt giảm nhựa – Vun trồng sống xanh”:
- Cuộc thi tập trung vào việc áp dụng Máy thay nhớt tự động 3R của AP Saigon Petro, khuyến khích các giải pháp thực tế nhằm giảm thiểu nhựa và bảo vệ môi trường.
- Anh Phạm Thành Minh – Giám đốc Marketing đại diện AP Saigon Petro chia sẻ: Máy thay nhớt tự động 3R của AP Saigon Petro không chỉ là một sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn là một sáng kiến xanh, góp phần giảm thiểu lượng nhựa và bảo vệ môi trường. Để sản phẩm này có thể tiếp cận được đúng đối tượng và lan tỏa rộng rãi hơn, các bạn sinh viên sẽ đóng vai trò cầu nối để xây dựng và truyền tải thông điệp về sản phẩm.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, phiên thảo luận giữa các chuyên gia đã chia sẻ thêm các tips hữu ích giúp các bạn sinh viên xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả trong quá trình tham gia cuộc thi.
Đặc biệt, cổng đăng ký tham gia cuộc thi Green Marketing Challenge 2025 đã chính thức mở vào 16/12/2024 với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu Đồng.