featured image

Wash-Up Mô tả: Dịch vụ rửa xe tiện lợi vận dụng công nghệ Digital booking online

Wash-Up Mô tả: Dịch vụ rửa xe tiện lợi vận dụng công nghệ Digital booking online

Bằng việc áp dụng công nghệ Digital, giải pháp kỹ thuật vào việc quản lý, kinh doanh, Wash-Up là mô hình kinh doanh khác biệt trong ngành chăm sóc phương tiện cá nhân.

Đội ngũ thực hiện dự án Wash-Up là sự kết hợp giữa sức trẻ của và kinh nghiệm:

1. Ông Phạm Hoàn Vũ: 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (Event, Trade, Digital) tại các công ty lớn như: Tokyo Deli, VNG, Biz-Eyes

2. Trần Phúc Thịnh: 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Event/Activation, từng làm việc tại Masso Group

3. Lê Phước Hưng: CEO – Founder Công ty TNHH AziWorld, 15 năm kinh nghiệm quản lý và phát triển phầm mềm ngân hàng, giáo dục, doanh nghiệp cho các dự án của các tập đoàn lớn như: Dentsu, MSV, SQC (Square Event), Oglivy,…

Với mong muốn vận dụng giải pháp Digital và các công nghệ về tự động (Điện điện tử) để tối ưu hóa việc vận hành trong kinh doanh rửa, chăm sóc và giữ xe từ đó mang đến trải nghiệm mới giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian. Giờ đây, việc rửa và chăm sóc xe của người dùng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, không còn phải vất vả mang xe đến tiệm và mất 15 – 20 phút ngồi chờ mà có thể chủ động đặt lịch trực tuyến, tranh thủ thời gian cà phê, làm việc tại văn phòng và tận hưởng cuộc sống.

Tận dụng lợi thế từ trang thiết bị rửa xe khép kín, tinh gọn dễ dàng triển khai tại nhiểu điểm khác nhau tạo nên chiến lược phát triển thị trường khác biệt, dễ dàng mở rộng, khắc phục các vấn đề khó khăn của mô hình kinh doanh rửa xe truyền thống.

Bằng sự am hiểu về Digital Marketing, chúng tôi mang đến một giải pháp tổng thể, lưu trữ dữ liệu khách hàng từ đó thúc đẩy các hoạt động sau bán hàng, tạo ra một hệ sinh thái khép kín cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực: Phụ liệu chăm sóc xe – Sửa chữa xe – Rửa và giữ xe Nảy mầm ý tưởng từ một lần chờ đợi khi mang xe đi rửa giữa cái nắng nóng oi bức của trưa hè tháng 7 tại Sài Gòn của bạn Founder – Phạm Vũ, từng ý tưởng về sản phẩm, chiến lược kinh doanh của Wash-Up dần được hình thành dựa trên cơ sở khảo sát 300 người tiêu dùng tại khu vực HCM để thấu hiểu thói quen và nhu cầu rửa xe của người dùng.

Trải qua hơn 11 tháng nghiên cứu với thành quả của những buổi đầu gian khổ là 05 mẫu thử nghiệm thất bại, có những lúc tưởng chừng như phải dừng hoạt động, đội ngũ thực hiện dự án Wash-Up vẫn kiên trì thử nghiệm, học hỏi để dần hình thành và hoàn chỉnh ra một khái niệm “Rửa xe tiện lợi”. Đợt khảo sát 100 khách hàng tại các cửa hàng cà phê The Coffee House mang lại kết quả 90% người hào hứng và muốn trải nghiệm dịch vụ Rửa xe tiện lợi chính là nền tảng, là cơ sở niềm tin để nhóm chính thức mang Wash-Up đến với người tiêu dùng. Với hơn 11 tháng hoàn thiện và lên kế hoạch bài bản để đảm bảo dự án được thành công, giảm thiểu rủi ro đầu tư, Wash-Up sẽ có các giai đoạn như : Softlaunch 1 tháng để đánh giá thị trường và quy trình dịch vụ, Chính thức launch với KPI 03 điểm bán mỗi tháng, đa dạng hóa kênh phân phối và chiến lược sản phẩm để chinh phục thị trường. Và chúng tôi rất mong muốn được có cơ hội để trình bày chi tiết chiến lược kinh doanh của mình đến các nhà đầu tư. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Từ niềm đam mê kinh doanh, tôi luôn tìm tòi những ý tưởng kinh doanh từ Kinh doanh cà phê, Nhà hàng, Dịch vụ tổ chức sự kiện… cho đến khi bén duyên với ngành Rửa & Chăm sóc phương tiện cá nhân này và trực tiếp thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu sâu hơn về ngành thì tôi nhận thấy đây thực sự là một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng với một thị trường đầy cơ hội (Chỉ riêng tại Tp. HCM đã có 7.5 triệu chiếc xe máy và hơn 650 ngàn ô tô) mức vốn đầu tư không lớn, khả năng xoay vòng vốn cao và tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn không kém so với kinh doanh F&B. Đây chính là cơ hội và là mục tiêu để tôi thỏa niềm đam mê kinh doanh của mình cũng như là mang đến cơ hội đầu tư tốt cho các nhà đầu tư – những người chung chí hướng và đam mê kinh doanh với mình.

401 402 403 404 405