featured image

JANDI – Quán quân Bảng quốc tế của Vietnam Startup Wheel 2019, nhận đầu tư 13 triệu USD vòng Series B

Toss Lab Inc., nhà cung cấp công cụ cộng tác doanh nghiệp JANDI, đã huy động thành công được 13 triệu USD vòng Series B, nâng tổng số vốn huy động đến nay hơn 20 triệu USD.

Vòng này do nhà đầu tư lặp lại SoftBank Ventures Asia dẫn đầu cùng các nhà đầu tư lần đầu khác SV Investment, Atinum Investment, Must Asset Management, Shinhan Capital, SparkLabs, and T Investment.

Với vòng tài trợ mới nhất này, Toss Lab đã trở thành công ty đầu tiên trong lĩnh vực công cụ cộng tác tại Hàn Quốc huy động được hơn 20 triệu USD cho đến nay.

JANDI là một nền tảng cộng tác doanh nghiệp với các tính năng cộng tác tích hợp đầy đủ bao gồm hội nghị truyền hình, phòng trò chuyện theo chủ đề, lưu trữ dữ liệu, quản lý công việc và tích hợp ứng dụng của bên thứ ba. Được công nhận là nhà cung cấp phần mềm cộng tác hàng đầu tại Hàn Quốc và Đài Loan, JANDI đã đạt mức tăng trưởng doanh thu hơn 100% trong 3 năm qua, với số lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play cao nhất trong số các công cụ cộng tác địa phương khác.

Giám đốc điều hành và Đối tác điều hành của SoftBank Ventures Asia, JP Lee cho biết, “JANDI, công ty đã chứng kiến sự tăng trưởng ổn định và nhất quán kể từ năm 2014, đang hướng tới mục tiêu trở thành công cụ hợp tác hàng đầu ở châu Á.” Ông cho biết thêm, “Sự bùng phát COVID-19 đã thúc đẩy các công ty tìm kiếm các phương án để quản lý hiệu quả làm việc từ xa với tác động giảm tối thiểu ảnh hưởng đến năng suất của nhân viên, dẫn đến nhu cầu về các công cụ cộng tác doanh nghiệp ngày càng tăng.”

Trong thời điểm mà việc chuyển đổi kỹ thuật số là rất quan trọng để các công ty duy trì hoạt động, giải pháp phần mềm như một dịch vụ (SaaS) dành cho doanh nghiệp của JANDI đã trở thành một công cụ thiết yếu để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục. 

200.000 khách hàng của JANDI bao gồm từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các công ty doanh nghiệp lớn như LG CNS, CJ, Nexen Tire và Cosmax. Với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Việt, JANDI đã mở rộng ra ngoài Hàn Quốc sang Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam và Trung Đông.

Giám đốc điều hành Matthew Kim cho biết “Với vòng tài trợ này, chúng tôi có kế hoạch đẩy nhanh các nỗ lực bán hàng và tiếp thị cũng như tuyển dụng tài năng mới cho các nhóm toàn cầu. Đây là một bước tiến gần hơn đến việc thiết lập JANDI trở thành công ty dẫn đầu về các công cụ hợp tác doanh nghiệp ở Châu Á.”

Toss Lab đã thiết kế sản phẩm JANDI dành riêng cho nhu cầu doanh nghiệp và người dùng châu Á. Với chiến lược tiến sâu hơn ở các quốc gia thị trường Đông Nam Á từ năm 2019, Toss Lab đã bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam qua cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019. Tham gia qua sự giới thiệu của KOTRA – cộng đồng startup Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam, cũng là một đối tác của BSSC, Toss Lab đã xuất sắc đạt Quán quân Bảng Quốc tế của Vietnam Startup Wheel 2019, thu hút sự chú ý của giới truyền thông và cộng đồng startup tại Việt Nam. Những giá trị nhận được từ cuộc thi này đã giúp Toss Lab đặt dấu ấn đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận cộng đồng và các hợp tác tiềm năng với nhiều đối tác.

Đối với thị trường Việt Nam, Toss Lab đã có bước địa phương hóa sản phẩm JANDI với những chiến lược thực tiễn từ tính năng ngôn ngữ tiếng Việt đến đội ngũ nhân sự tại thị trường, nhằm dễ dàng hỗ trợ và đào tạo khách hàng sử dụng công cụ. 

Trong giai đoạn thách thức mới, Toss Lab đã chứng tỏ năng lực vượt trội khi gọi vốn thành công 13 triệu USD vòng series B, một lần nữa khẳng định tầm nhìn mục tiêu trở thành trụ cột chính trong việc cải thiện việc ứng dụng chuyển đổi số các doanh nghiệp tại châu Á . 

Hãy cùng chờ xem những bước tiến đột phá của Toss Lab tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Để tìm hiểu thêm về JANDI, hãy truy cập https://www.jandi.com/ hoặc tải xuống ứng dụng từ App Store hoặc  Google Play.