featured image

TRỢ LÝ THÔNG MINH HANA

“Trợ lý thông minh Hana” là sản phẩm ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) kết hợp xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) giúp doanh nghiệp Tư Vấn – Chăm Sóc – Bán Hàng tự động 24/7 trên website/fanpage.

 

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Bạn có biết rằng theo thống kê Tập đoàn Nielsen ở Việt Nam có 23 triệu người mua sắm thường xuyên qua mạng. Nếu bạn là 1 chủ doanh nghiệp hoặc người đang kinh doanh trực tuyến thì bạn sẽ hiểu rằng các khách hàng của chúng ta trên internet có rất nhiều lựa chọn và sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp chỉ có khoảng cách bằng 1 “Tab” trên trình duyệt.

Khách hàng của chúng ta dễ dàng lựa chọn mua sản phẩm của đối thủ nếu chúng ta không hỗ trợ ngay khi khách hàng cần.

Và theo nghiên cứu và thống kê của Tập đoàn Gartner (1 TĐ chuyên phân tích và đánh giá xu hướng ngành CNTT với hơn 70 năm trong lĩnh vực này). Năm 2020 thì 85% doanh thu từ lĩnh vực thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến sẽ thông qua những cô trợ lý ảo (Chatbot).

Và chúng tôi, đội ngũ những con người đam mê công nghệ, trí tuệ nhân tạo, nền tảng kiến thức xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Chúng tôi tạo ra sản phẩm “Trợ lý thông minh Hana” là 1 Chatbot thông minh có khả năng Trả lời – Tư vấn – Bán hàng trực tuyến 24/7, Hana được xây dựng bằng nền tảng Trí tuệ nhân tạo kết hợp xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Tiếng Việt) và phục vụ cho người Việt.

Đội ngũ sáng lập (Co-Founder) của MIDEAS bắt đầu nghiên cứu và phát triển Hana từ 04/2016, Hana được đưa ra thị trường từ 11/2016. Hiện tại chúng tôi đã có hơn 100 khách hàng đăng ký, trong đó có một số khách hàng lớn trong ngành (ngân hàng, viễn thông, hàng không)

Chúng tôi bắt đầu triển khai đại trà cho tất cả khách hàng sử dụng từ 07/2017 (bạn có thể đăng ký sử dụng trải nghiệm hoặc thử trò chuyện với Hana tại mideasvn.com và hoàn toàn miễn phí).

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Chatbot ứng dụng Trí tuệ nhân tạo và kết hợp xử lý ngôn ngữ tự nhiên cho người Việt. Chúng tôi có kế hoạch sẽ đạt hơn 3.000 khách hàng đăng ký sử dụng trong năm 2017.