featured image

Sữa chua Tổ Yến Yosanest – Giấc mơ yến Việt, cho người Việt.

Sữa chua Tổ Yến Yosanest – Giấc mơ yến Việt, cho người Việt.

* Link đầu tư dự án: https://startupwheel.funding.vn/product/sua-chua-to-yen-yosanest-giac-mo-yen-viet-cho-nguoi-viet/

GIẤC MƠ YẾN VIỆT- CHIM YẾN ĐƠN ĐỘC

Khởi nghiệp bằng 3 chỉ vàng ” cưới” và Giấc Mơ mang món Yến Sào xưa chỉ dành cho Vua chúa đến tất cả khách hàng Việt Nam.

Yến Sào Hoàng Thu Yến là cái tên được ghép từ tên của con trai lớn Hoàng, tên người sáng lập Thu và Yến là tên sản phẩm.

Sau 1 năm dùng yến cho con để trị hen suyễn cho con và thấy rõ hiệu quả, chị Thu Nguyễn quyết định bỏ đam mê ngành du lịch, “liều” đầu tư cho lĩnh vực mới mới hoàn toàn và ai cũng nghĩ chỉ dành cho “đại gia”;…Người thân, bạn bè đều cho là chị ” Sống Ảo”, vì ảo tưởng, muốn làm ” Giám Đốc”; khi trong tay KHÔNG VỐN, KHÔNG KIẾN THỨC về sản phẩm..

  • – Lần thứ 1, dốc hết vốn liếng thuê 1 Kiot nhỏ trong 1 khu trung tâm thương mại 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu nhưng..mất trắng không còn gì do không nghiên cứu sâu và kỹ về thị trường, kiến thức về sản phẩm còn mơ hồ, bị ngay chính người trong ngành lừa…Mất cả uy tính và vốn…- Lần thứ 2: quay về Sài Gòn cùng với tài sản là đứa con 3 tuổi. Lại liều đi vay 30tr đồng lãi suất…30%…Khởi nghiệp lại với căn nhà thuê 30m vừa làm chỗ trú ngụ cho 2 mẹ con, vừa nhận hàng về gia công cho khách…

Cố gắng học hỏi, tự tìm tài liệu ít ỏi về ngành yến từ Internet, tự mình mày mò cách làm sao cho sản phẩm đạt chất lượng, để được khách hàng tin tưởng giữa muôn vàn thương hiệu khác, Lần 2, lần 3…..Không đếm hết bao nhiêu lần “ té ngã” để giữ cho thương Hiệu Hoàng Thu Yến không bị lẫn vào các dòng thương hiệu yến dại gia trên thị trường…Và Hơn 6 năm theo đuổi, có những lần thất bại tưởng chừng không đứng dậy được, giờ đây, Hoàng Thu Yến cho ra mắt dòng sản phẩm : Sữa Chua Tổ Yến Yosanest độc quyền riêng không cạnh tranh cùng các thương hiệu khác

Hiện tại, Sản phẩm đã được tin dung và hiện diện trong 1 số nhà hàng cao cấp đạt chuẩn 4, 5 sao. Trung tâm tiệc cưới…Được đối tác ký HĐ phân phối độc quyền vào hệ thống tiệc cưới cao cấp của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Hiện tại,

  • Sản phẩm đã được tin dùng và hiện diện trong 1 số nhà hàng cao cấp đạt chuẩn 4, 5 sao, Trung tâm tiệc cưới…
  • Được đối tác ký HĐ phân phối độc quyền vào hệ thống tiệc cưới cao cấp của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Điểm khởi đầu đơn độc, nhưng hiện tại Dự án đã có đủ nhân sự đồng hành. Kế hoạch 6 tháng cuối năm sẽ hoàn thành ký kết với ít nhất 3 nhà hàng tiệc cưới tại Thành Phố Hồ CHí Minh , nâng số lượng 500 đến 700 hũ/ ngày lên 5.000.000hu/ ngày.

Yến Sào Hoàng Thu Yến với Giấc Mơ Yến Việt mong muốn được người tiêu dùng Việt Nam, những người trẻ có thể truyền thông điệp : Yến Việt- Vì Sức Khỏe Việt tới tất cả người dân. Mong muốn 1 ngày, Giấc Mơ Yến Việt cũng được lan tỏa như Giấc Mơ Sữa Việt. Giúp nâng tầm sức vóc, trí tuệ trẻ em, thế giới biết đến Viêt Nam với món Sữa Chua Tổ Yến Yosanest.