Mercedes sơn cầu vồng lên logo xe đua công thức 1

Tháng 6 “Pride Month” (Tháng tự hào) của cộng đồng LGBTQ+ đang diễn ra hết sức sôi nổi với nhiều hoạt động và hãng ô tô tỷ đô Mercedes cũng không ngoài cuộc trong cuộc chiến marketing này 

Không đứng ngoài cuộc đua quảng cáo nhân dịp “Pride Month” (Tháng tự hào) của cộng đồng LGBTQ+, Mercedes vừa công bố phiên bản logo cầu vồng trên những chiếc xe đua công thức 1 của mình. Theo đó, hình ảnh ngôi sao 3 cánh huyền thoại với màu bạc đặc trưng của Mercedes sẽ được phủ lớp màu cầu vồng mới. “Pride Star” (Ngôi sao tự hào) là tên gọi mới của phiên bản logo này.

Đại diện đội đua Mercedes-AMG PETRONAS chia sẻ: “Việc trưng bày ngôi sao Pride thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra sự đa dạng và hoà nhập hơn nữa trong đội đua của mình. Mọi người đều khác nhau. Nhưng tất cả chúng ta đều bình đẳng. Chúng tôi ủng hộ sự cởi mở, tin cậy và công bằng.”

“Pride Star” sẽ xuất hiện trên những chiếc xe F1 W13 tại các cuộc đua ở Cộng hoà Azerbaijan (ngày 12/6), Canada (ngày 19/6) và Vương quốc Anh (ngày 3/7). Ngoài những chiếc xe hơi, logo cầu vồng cũng sẽ được thay thế trên mũ bảo hiểm của Lewis Hamilton và George Russell – hai tay đua F1 của ​​Mercedes.

Trên Twitter, Mercedes-AMG PETRONAS cũng đã đổi ảnh đại diện là chiếc logo “Pride Star” và gửi lời tôn vinh Tháng Tự hào cũng như cộng đồng LGBTQ+ trong bài đăng công bố logo cầu vồng mới.

Theo Design Taxi

 

Đơn vị duy nhất hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam