Với mong muốn tạo nên một sân chơi sáng tạo dành cho cho sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt các bạn yêu thích lĩnh vực marketing, thiết kế và truyền thông. AP Saigon Petro phối hợp cùng InnoEx và BSSC tổ chức Cuộc thi Green Marketing Challenge 2025 – GMC 2025 – “Cùng 3R thay nhớt giảm nhựa – Vun trồng sống xanh”. Cuộc thi lần đầu tiên tổ chức dành cho các đội nhóm sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn TP. HCM. Với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng cùng các quyền lợi hấp dẫn khác cho các đội thi thắng cuộc.
Với mong muốn hỗ trợ các đội thi có sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình chinh phục Green Marketing Challenge 2025 – GMC 2025, Công ty Cổ phần AP SAIGON PETRO (APSP) phối hợp cùng BSSC và InnoEx tổ chức Orientation Workshop với chủ đề “Thách thức sáng tạo truyền thông với trọng tâm về bền vững và công nghệ”. Đây là cơ hội để các đội thi gặp gỡ Ban tổ chức, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành và cập nhật những thông tin quan trọng về cuộc thi.
Buổi Workshop sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thể lệ, cách thức tham gia, đồng thời cung cấp góc nhìn thực tế về Green Economics & 3R, xu hướng marketing bền vững và vai trò của sáng tạo truyền thông trong các chiến dịch tác động xã hội.
Thông tin chi tiết về chương trình:
- Thời gian: 09:00 – 11:00 | Ngày 25/02/2025
- Địa điểm: EDEN STAR SAIGON HOTEL (Tầng 6) – Số 38 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM.