featured image

Đăng ký tham gia Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam N2

Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2018 (Vietnam Young Leaders Forum 2018) là sự kiện thường niên LỚN NHẤT tập hợp các nhà lãnh đạo trẻ, được tổ chức đến nay là lần thứ 5. Đây là sự kiện DUY NHẤT tạo nên sân chơi đột phá, xây dựng cộng đồng, mạng lưới lãnh đạo trẻ cùng nhau nâng cao tri thức để cùng phát triển và nâng lên một tầm cao mới trong vị trí lãnh đạo.

🎯Diễn đàn Lãnh đạo trẻ 2018 (VYLF2018) là diễn đàn được tổ chức bởi BSSC, với sự tham gia của nhiều diễn giả uy tín, trong đó tập trung chủ yếu vào những người trẻ khởi nghiệp thành công.

🎯Qua những câu chuyện, chủ đề trao đổi, những doanh nhân trẻ, những người chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ tìm được hướng đi, giải pháp cho chính mô hình kinh doanh, doanh nghiệp của mình.

🎯Nắm bắt kịp xu hướng mới, cập nhật được tình hình kinh tế trong và ngoài nước qua những chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

🎯Lấy cảm hứng kinh doanh từ những chia sẻ chân thật nhất của những người đi trước, những khó khăn và nỗ lực thành công của những tấm gương nhà lãnh đạo trẻ, bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh của doanh nghiệp mình đâu đó trong chương trình.

Xem thêm thông tin sự kiện tại: http://bssc.vn/event/vietnam-young-leaders-forum-2018.html