featured image

BSSC CONNECT | FOR RETAIL mang đến CƠ HỘI HỢP TÁC KINH DOANH giữa Kênh Phân Phối và Nguồn Cung Sản Phẩm:

  • Dự án Kênh Phân Phối cần tìm nguồn cung sản phẩm ổn định về chất lượng và số lượng.
  • Dự án đã có sản phẩm tìm Kênh Phân Phối uy tín và hiệu quả để tìm đầu ra cho sản xuất.
  • Cá nhân có kiến thức, kinh nghiệm về ngành Retail.
  • Cá nhân có vốn nhàn rỗi và đang tìm cơ hội hợp tác kinh doanh.

BSSC CONNECT | FOR RETAIL kết nối các Dự án và Cá nhân đang kinh doanh, làm việc hoặc quan tâm đến ngành Retail.

BSSC CONNECT | FOR RETAIL chào đón sự tham gia của 2 Kênh Phân Phối và 1 Chuyên gia/micro KOL trong Khởi nghiệp:

Nông Sản Nhà Quê

Xuất phát từ khát vọng đổi mới chuỗi cung ứng nông sản của thế hệ trẻ, mang cho người dùng những nông sản, đặc sản sạch nổi tiếng từ những vùng miền khắp cả nước, Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch – Cung ứng Nông sản Việt chất lượng cao Nông Sản Nhà Quê ra đời . Hiện nay, Nông Sản Nhà Quê đang có tổng cộng 8 chuỗi cửa hàng đặt ở Gò Vấp và Quận 2 TP.HCM, đồng thời, đã xây dựng được một kênh mua hàng online với lượng đơn đặt hàng trong mùa dịch rất khả quan. 

  • Website: https://nongsannhaque.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nsnhaque/

Food Map

FoodMap.asia – Khát vọng vẽ bản đồ nông sản Việt Nam. Food Map là một dự án khởi nghiệp về Ecommerce tập trung chủ yếu về mảng nông sản. Được sáng lập vào năm 2018 bởi chàng trai Phạm Ngọc Anh Tùng từng là giám đốc của Cầu Đất Farm – Nông trại lớn nhất trên Đà Lạt.

Tuy Food Map bản thân là một sàn TMĐT, nhưng Food Map cũng đang bán trên các sàn E-Commerce khác như: Tiki, Shopee, Lazada. Các kênh bán sỉ B2B, hiện đang chiếm tới 50% doanh số. Kèm với các vựa thu mua, các cửa hàng của Food Map trên toàn quốc có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, mức giá sản phẩm mang tính cạnh tranh, 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên, giao hàng linh động đối với khách trong phạm vi thành phố và các tỉnh thành khác. Kênh mua sắm Food Map cũng xây dựng một chuyên mục thông tin Ngon Lành TV nơi để cung cấp rất nhiều chuyên mục thú vị như Câu chuyện Nông Sản, Hỏi đáp nghề nông, Kiến thức nông nghiệp, Trạm tin Foodmap,… hơn cả một nơi để mua sắm đó chính là website Foodmap.asia. 

FoodMap cũng đang ký kết đối tác chiến lược với rất nhiều hiệp hội nông nghiệp ở Việt Nam: Hiệp hội Nông nghiệp số, Hiệp hội Thủy sản Việt Nam, Hiệp hội BSA (Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao),…

Anh Trần Thanh Tùng (Tùng BT) là Chuyên gia/micro KOL trong Khởi Nghiệp

Anh Trần Thanh Tùng (Tùng BT) với thế mạnh cốt lõi là Viral Marketing và Hệ Thống Nhân Sự, Anh Trần Thanh Tùng đang sở hữu nhiều thương hiệu như Loli & The Wolf – Top 1 Local Brand về tinh dầu trên các kênh E-commerce như Lazada, Tiki, Shopee…; BeeComm – Giải pháp xây dựng mô hình kinh doanh tinh gọn, toàn diện trên sàn TMĐT; Monkey in Black – Quán cafe số 1 về sáng tạo ở TP. HCM; Yêu là đủ – Cộng đồng giáo dục giới tính lớn nhất Việt Nam. Với hàng loạt dự án, sản phẩm trở thành Viral nổi tiếng trong giới trẻ, đạt được hàng chục triệu, hàng trăm triệu lượt reach đến giới trẻ mỗi tháng, từng lên hơn 200 bài báo/truyền hình/truyền thanh chính thống, thậm chí có lần còn mang content giáo dục đánh sang xứ Mỹ và đạt được 3 triệu lượt reach/ tháng, Anh Tùng BT được biết đến trong giới khởi nghiệp trẻ như một doanh nhân năng động, vui vẻ và đầy tài năng trong hành trình xây dựng một đội ngũ trẻ tinh gọn để thực hiện những dự án mà anh mô tả là “nhỏ nhỏ, xinh xinh, điên điên”. Chúng tôi thấy, câu “nhỏ mà có võ” là để mô tả những dự án mà anh tham gia đồng hành. Bên cạnh vai trò doanh nhân, Anh còn là một Mentor đầy kinh nghiệm, đồng thời là Ban Tổ Chức của SME Mentoring 1on1, chương trình cung cấp Mentor cho Khởi Nghiệp số một Việt Nam.

Dự án Yêu là Đủ (YLD) hiện nay vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ, YLD có 6 fanpage “triệu view”, có 5 Facebook group lớn, trong đó Chào cờ chào 16+ hiện có 450.000 thành viên, có một thư viện Giáo Dục Giới tính với 320.000 topics và những videos giáo dục giới tính reach đến hơn 10 triệu lượt.

Dự án Loli & The Wolf – Top 1 Local Brand, đầu tiên và duy nhất về mùi hương cho tình yêu và tình dục trên các kênh E-commerce với các cột mốc: đạt Shop Yêu Thích Nhất trên Shopee trong vòng 14 ngày, đạt Top Seller C2C tại Shopee, ngành hàng H&B, sản phẩm dung dịch vệ sinh nam TOP1 trên các kênh E-commerce, gian hàng chính hãng Lazada Mall.

Dự án BeeComm – nơi đồng hành cùng chủ/lãnh đạo/quản lý doanh nghiệp quy mô siêu nhỏ, nhỏ & vừa; nhà khởi nghiệp xây dựng mô hình kinh doanh tinh gọn dựa trên nền tảng eCommerce tại Việt Nam. Từ đó, chúng ta có thể thích nghi với môi trường kinh doanh “bình thường mới”, qua việc: Xác định nỗi đau, xu hướng của khách hàng; Tận dụng nền tảng, hạ tầng eCommerce, thiết lập kênh phân phối mới & nhanh chóng đưa sản phẩm tới tay khách hàng trong & ngoài nước.

Anh Tùng BT đã đoạt giải Top 1 Khởi Nghiệp Toàn Cầu 2021, Khởi Nghiệp Sáng Tạo Nhất tại Startup Day 2015 với dự án Monkey in Black Coffee và giải Dự Án Khởi Nghiệp Được Yêu Thích Nhất tại Vietnam Startup Day 2019 do các nhà đầu tư, các doanh nhân và các nhà khởi nghiệp bình chọn với dự án Yêu Là Đủ.

Đến với BSSC CONNECT | FOR RETAIL, bạn được gì?

Dự án đã có sản phẩm và đang tìm kênh phân phối: Hệ thống KPP Nông Sản Nhà Quê, Food Map đưa ra lời đề nghị hợp tác kinh doanh, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm. 

Dự án gặp khó khăn với Kênh Phân Phối trong mùa dịch; Cá nhân quan tâm ngành Retail và có vốn nhàn rỗi: Chuyên gia Trần Thanh Tùng gợi mở cơ hội kinh doanh mang lại lợi nhuận đột biến trong mùa dịch và lợi nhuận bền vững trong tương lai với mô hình kết hợp Retail và E-commerce.

Các Dự án và Cá nhân đang kinh doanh, làm việc hoặc quan tâm đến Retail, xin mời đăng ký tham gia:

  • Thời gian: 14:45 đến 16:30 chiều ngày 7/10/2021
  • Hình thức: Zoom Meeting

BSSC trân trọng đón tiếp!

[weforms id=”19216″]