featured image

Magic Organic Cosmetics – Fit, fashion, organic, custom cosmetic for end user

Dựa trên cơ địa, khí hậu, văn hoá Việt, MOC tạo ra những sản phẩm phù hợp, an toàn và thời trang nhất. Không chỉ thế, MOC còn có thể mang lại dịch vụ tuỳ biến mỹ phẩm trang điểm cho từng cá nhân.
MOC-mama - Hoàng Trần

Thân gửi bạn, những người phụ nữ mà chúng tôi trân quý

021

Vào thời điểm cuối năm 2014, khắp các mặt báo liên tục đưa tin phát hiện những loại mỹ phẩm, son môi chứa chì, hoặc không có nguồn gốc rõ ràng khiến người tiêu dùng hoang mang và lo lắng. Không chỉ vậy, những loại mỹ phẩm này hầu hết còn được làm từ các chế phẩm dầu mỏ không có lợi cho sức khoẻ. Thế nhưng môi ngày qua đi chúng ta đều đang sử dụng những sản phẩm trang điểm với phần lớn nguyên liệu chiết xuất từ dầu mỏ, hoặc chứa chì, hoặc với nguồn gốc không rõ ràng và độ tin cậy kém.

Chính vì thế, MOC được ra đời, với tiêu chí mang đến giải pháp trang điểm tự nhiên thuần chất, có lợi cho sinh thể sống hoàn toàn không sử dụng hoá chất độc hại. Chúng tôi đặt tình yêu và tâm huyết vào từng sản phẩm với mong muốn không chỉ giúp cho phụ nữ được làm đẹp an toàn mà còn giúp họ hiểu và trân trọng giá trị của bản thân.

022 023
MOC khởi đầu với vô vàn khó khăn. Nguồn nguyên liệu chúng tôi sử dụng luôn đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khoẻ, đó là 1 điều tuyệt vời nhưng chúng cũng đem đến thật nhiều bất lợi. Với khí hậu nóng ẩm quanh năm tại Việt Nam, việc lưu trữ sản phẩm mà không dùng phụ gia hay chất bảo quản là một thách thức vô cùng to lớn bởi vì chỉ cần nhiệt độ môi trường thay đổi như quá nóng hoặc quá lạnh, tuổi thọ sản phẩm sẽ bị rút ngắn.
 024

Hơn thế nữa, MOC ra đời vào thời điểm ngành mỹ phẩm tại Việt Nam chưa được quan tâm, chú trọng, không hài lòng với máy móc nhập, chúng tôi tự thiết kế, kết hợp với trường đại học danh tiếng như Bách Khoa để sản xuất những chiếc máy có 1 – 0 – 2, khắc lên chữ made in VietNam đầy tự hào, hoàn thiện quy trình sản xuất với hiệu năng cao nhất. 2 Khó khăn trên đã được giải quyết với đội ngũ khoa học, nhưng chưa phải là thứ khó khăn nhất, với MOC, điều khó khăn nhất chính là chiếm được lòng tin và sự quan tâm của khách hàng.

Chúng tôi biết rằng có rất nhiều phụ nữ đã nghi ngại khi tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng hiểu vì đó là một quy luật tất yếu với một thương hiệu non trẻ. Nhưng MOC tin rằng – với tất cả những nghiên cứu sinh học, cùng lòng nhiệt thành của chúng tôi – chỉ cần bạn thử, bạn sẽ hài lòng và bất ngờ !

Chúng tôi cam kết mang lại những giá trị tốt nhất từ tự nhiên để tô điểm cho mỗi khách hàng của mình. Với đội ngũ nghiên cứu công nghệ sinh học kết hợp với chuyên gia về màu sắc được đào tạo bài bản đến từ Đại Học Kiến Trúc, tin rằng chỉ cần một lần trải nghiệm, bạn sẽ bị cuốn hút bởi ma thuật làm đẹp từ tự nhiên.

Nhân sự

MOC quy tụ những thành viên trẻ và nhiệt huyết, luôn mong ước có thể tạo ra những dòng sản phẩm “nội địa” có chất lượng tốt, như cách người Nhật tạo ra những dòng sản phẩm đáp ứng cho nhu cầu của họ.

Thành viên :

Trần Hoàng Anh – Co-founder : Nhà thiết kế chính của MOC, 22 tuổi và đang là sinh viên năm cuối đại học Kiến Trúc Tp. Hồ Chí Minh, là á khoa đầu vào năm 2014 của trường. Hoàng Anh có kiến thức và tư duy màu sắc tốt, nắm bắt nhanh các xu thế thời trang trên thế giới, cùng cách “dòng thời trang” của các nước tác động tới nhau.

Trần Văn Hoàng – Co-founder : Cựu sinh viên Khoa Học Tự Nhiên, ngành công nghệ sinh học, 23 tuổi. Hiện đang là CEO của MOC. Là người biết nắm bắt cơ hội, từ năm đại học đầu tiên Hoàng đã tự kinh doanh các sản phẩm công nghệ và khá thành công khi có thể hoàn toàn tự lập, có thời điểm là từng người cung cấp 1 dòng sản phẩm cho hầu hết các cửa hàng đồ chơi công nghệ tại HCM, tuy nhiên sau 2 năm, cảm thấy chán với việc mang những sản phẩm từ nước ngoài về và bán chúng như một “con buôn”, cùng với Hoàng Anh, đã xây dựng MOC thoả khát khao mang lại sản phẩm nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Tái bút Với tất cả những điều tốt đẹp nhất từ MOC