DỊCH VỤ GARAGE TRỰC TUYẾN

Dịch vụ garage trực tuyến là một giao diện website nhằm tương tác với khách hàng giải quyết các vấn đề bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp linh kiện và chăm sóc khách hàng. Dự án gồm 3 gói dịch vụ chưa có trên thị trường: tư vấn trực tuyến khách hàng tự giải quyết vấn đề, dịch vụ sửa chữa tận nơi, hệ thống garage đạt chuẩn.

link funding

MÔ TẢ DỰ ÁN

Dịch Vụ Garage Trực Tuyến Hoạt động chính của dự án: Dich vụ garage trực tuyến sử dụng một giao diện website trực tuyến để tương tác với người sử dụng ô tô xe giải quyết các vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa, cung cấp các vật tư, phụ tùng, linh kiện ô tô và chăm sóc khách hàng. Địa điểm thực hiện: Thành phố Hồ Chí Minh Đối tượng dự án hướng tới: Người sử dụng ô tô.

Bạn cảm thấy như thế nào khi mà “xế yêu” của mình gặp phải trục trặc trong quá trình di chuyển? Bạn lại không muốn phải tốn thời gian của mình đến trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa hay tới garage. Nó thật nguy hiểm khi bạn di chuyển ô tô trong tình trạng không an toàn. Bạn mong muốn có dịch vụ tận nơi mà uy tín và giá cả hợp lí. Hiểu được mong muốn khách hàng và tận dụng được sức mạnh công nghệ thông tin. Dịch vụ garage trực tuyến được ra đời nhằm đem đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất.

Khi lượng ô tô tiêu thụ trên thị trường tại Việt Nam ngày càng nhiều dẫn tới các dịch vụ ô tô cũng phát triển mạnh đặc biệt các xưởng hay là garage. Nhưng dự án “Dịch Vụ Garage Trực Tuyến” chưa được 1 đơn vị nào triển khai cụ thể. Nên đây là một dịch vụ mới và tiềm năng. Dich vụ garage trực tuyến sử dụng một giao diện website trực tuyến để tương tác với người sử dụng ô tô xe giải quyết các vấn đề bảo dưỡng, sửa chữa, cung cấp các vật tư, phụ tùng, linh kiện ô tô và chăm sóc khách hàng. Dựa trên các thông tin tương tác trên giao diện trực tuyến, đội ngũ kĩ thuật đưa ra 3 lựa chọn: tư vấn khách hàng tự giải quyết vấn đề, cử bộ phận kỹ thuật đến tận nơi, đối với các xe bị hư hỏng nặng không đảm bảo được an toàn khi lưu thông thì chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ cứu hộ để đưa xe đến hệ thống garage chuẩn gần nhất.

Trong thời gian thực tập tại ở garage, chúng tôi đã nhìn thấy được sự bất cập trong các garage. Tuy mật độ phân bố dày đặc trên khắp khu vực TPHCM như: – Quan trọng các garage: chủ yếu khách hàng là những người quen – Garage thường hướng tới là khách vãng lai. Vấn đề này chỉ tạo nên sự nhất thời, họ khó trở thành khách hàng thân thiết của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp sẽ dần mất đi một lượng khách hàng tiềm năng.

– Khách hàng của garage thường được quy hoạch theo vùng. Đó là nhắm tới các khách hàng xung quanh cửa hàng: – Dựa vào lưu lượng xe đi qua cửa hàng

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng của vài garage chưa tốt, xảy ra tình trạng “chặt chém, giam giữ” xe tại một số garage trên địa bàn gây bức xúc cho khách hàng

Vì thế: “Dịch Vụ Garage Trực Tuyến” được ra đời mà chính kết hợp giữa nhu cầu nhu cầu bảo dưỡng sữa chữa ô tô và thói quen sử dụng internet. Dự án góp phần mang lại sự tiện ích cho cộng đồng người sử dụng ô tô. Các vấn đề khi sử dụng ô tô sẽ được giải quyết 1 cách nhanh chóng, tiện lợi, thông qua một giao diện trực tuyến, khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi. Các công việc được thực hiện trên garage trực tuyến nên giá thành giảm, thời gian xe di chuyển đến Gara, lưu đậu,… bên cạnh đó chủ xe có thể đặt trước các lịch hẹn một cách linh động và đội ngũ kĩ thuật đến 1 cách chủ động từ đó tiết kiệm được thời gian.

 

Về chúng tôi
BSSC – là đơn vị duy nhất hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp tại Việt Nam bao gồm: Tài chính; Cơ sở vật chất; Tư vấn chuyên gia; Đào tạo; Xúc tiến thương mại…
Ngôn ngữ: